Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng 2022?

Mục đích chủ yếu của cửa hàng là bán hàng trực tiếp. Mong muốn đưa đến khách hàng các trải nghiêm thực tế nhất về chất lượng sản phẩm ,dịch vụ CSKH…..

Cửa hàng thông thường sẽ thu hút khách hàng trong khu vực địa lý gần cửa hàng. Cửa hàng càng lớn thì sẽ càng bắt mắt hơn, nhưng phải tùy thuộc vào khách hàng và tiềm lực kinh tế để quyết định xây cửa hàng lớn hay nhỏ. Nếu nhìn bên ngoài vào chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn những cửa hàng có bài trí đẹp mắt, tinh tế để vào thay vì những cửa hàng cũ kỹ. Vậy hôm nay bạn hãy cùng Quảng cáo Mạnh Hưng tìm hiểu xem làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng ở bài viết dưới đây.

Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng?
Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng?

Vị trí của cửa hàng

Vị trí của cửa hàng tác động rất nhiều đến việc thu hút khách hàng lui tới. Một cửa hàng ở vị trí đẹp hơn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều về mặt buôn bán.

Vị trí hợp lý

Để thu hút khách hàng thì việc xây dựng cửa hàng phải ở một vị trí hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng để khách hàng dễ tìm thấy có điều kieejnn thì mở ở mặt đường không có điều kiện thì tìm các vị trí có thể tiệ đường đi lại của nó. Việc tìm vị trí hợp lí với nghành nghề kinh doanh là bước đầu giúp cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng.

Ví như một cửa hàng xăng dầu thì không thể nào xây dựng trong ngõ được, bởi chẳng khách hàng nào lại muốn đi vào trong ngõ đổ xăng. Nó phải đặt ở ngoài mặt đường, đặc biệt là đường lớn. Tốt hơn thì nên ở vị trí đất trống,rộng rãi dễ thấy để các xe có thể nhìn thấy, đi tới từ xa và giảm tốc kịp thời.

Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng?
Vị trí gian hàng

Vị trí đẹp

Một vị trí hợp lý đã đáp ứng được điều kiện cần, còn điều kiện đủ là phải có một vị trí đẹp cho cửa hàng.

Tùy thuộc vào mỗi mặt hàng khác nhau và đặc thù khách hàng mục tiêu khác nhau mà một vị trí đẹp có thể ở địa điểm khác nhau.

Highland Coffee đã chiếm rất nhiều vị trí đẹp để thu hút khách hàng tiềm năng. Lượn một vòng Hà Nội, bạn có thể thấy Highland ở rất nhiều nơi. Có một điểm chung là nó nằm ở các vị trí mà môi trường xung quanh rất lịch sự, sang trọng. Kể cả ở Hồ Gươm thì họ cũng có một cửa hàng hoành tráng.

Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng?
Vị trí đắc địa

Nhân viên trong cửa hàng

Nhân viên thường đóng vai trò là người trực tiếp cung cấp dịch vụ, CSKH. Bạn nên lựa chọn người ưa nhìn khả năng giao tiếp tốt nhanh nhẹn…. Vì nhân viên là bộ mặt của cửa hàng có vai trò quan trọng tạo nên yếu tố hữu hình để thu hút khách hàng đến cửa hàng.

Đây là lý do tại sao mà bạn có thể thấy rất nhiều các cửa hàng tuyển nhân viên phục vụ là NỮ. Sao họ lại không tuyển nam giới? Đơn giản vì nữ giới thường sẽ làm việc một cách hiền dịu hơn, nhẹ nhàng hơn, tỉ mỉ hơn, và dễ bảo hơn.

Họ tuyển nữ đơn giản là nữ giới hút khách hơn, nói kĩ hơn là các bạn nữ rất xinh (hoặc là cũng nhìn được), gợi cảm. Vì sao vậy? Cừa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng khi có những nhân viên này góp phần thu hút khách hàng hơn rất nhiều.

Làm gì để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng?
Nhân viên cửa hàng

Việc decor cửa hàng

Cửa hàng là nơi trực tiếp mang sản phẩm đến tay khách hàng. Vì thế việc decor cửa hàng luôn luôn là vấn đề cần được chú trọng nhiều nhất. Bởi việc làm này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như:

Giúp cho không gian trở nên đẹp mắt hơn, thể hiện được đặc trưng riêng của cửa hàng từ đó tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng.

Khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của cửa hàng từ đó ghé qua thường xuyên hơn.

Sản phẩm được sắp xếp hợp lý, đẹp mắt sẽ làm tăng thêm nhu cầu mua hàng của khách từ đó doanh thu cũng sẽ cao hơn.

Hơn nữa nếu nhìn bên ngoài vào chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn những cửa hàng có bài trí đẹp mắt, tinh tế để vào thay vì những cửa hàng cũ kỹ.

Tạo được không gian khoa học, thuận tiện giúp khách dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Việc đầu tư vào decor cửa hàng không hề thừa vì điều đó giúp cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng từ cái nhìn đầu tiên về trang trí, bày sản phẩm….

Làm biển quảng cáo

Điều đầu tiên khi khách hàng đến với cửa hàng của bạn họ sẽ nhìn thấy biển hiệu cửa hàng đầu tiên . Vì vậy bạn không thể làm cho có được. Bạn nên bỏ chút kinh phí để đầu tư về bảng hiệu.

Biển hiệu quảng cáo rất đa dạng và phong phú, cụ thể là có những loại bảng hiệu sau đây:

– Quảng cáo ngoài trời

– Màn hình Led

– Bảng điện tử

– Bảng Led

– Bảng hiệu hiflex

– Bảng hiệu mica

– Bảng hiệu chữ nổi inox

Quảng cáo Mạnh Hưng đáp ứng đủ các yếu tố bạn cần: Chất lượng, uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Bài viết trên Quảng cáo Mạnh Hưng đã hướng dẫn bạn các bước đầu tiên để cửa hàng bạn nổi bật trong mắt khách hàng. Từ những cái nhìn thiện cảm tạo thành công bước đầu cho công tác sau này quảng bá sản phẩm giới thiệu cửa hàng đến vói người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn về các loại biển quảng cáo, thiết kế biển hiệu hãy liên hệ Quảng cáo Mạnh Hưng chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình, uy tín, trách nhiệm

Mọi chi tiết xin liên hệ: Địa chỉ: 120 Đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0386525668
Email: [email protected]
Facebook: Quảng Cáo Mạnh Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *