Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ 2022

Do nhu cầu phát triển của thị trường hiện nay mà nghành quảng cáo cũng phát triển đa dạng các mẫu mã, hình thức phục vụ theo nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Trong nhiều loại hình quảng cáo thì biển hút nổi đang rất phát triển và thịnh hành hiện nay. Vậy trên thị trường có bao nhiêu loại biển hút nổi và phù hợp với địa điểm như thế nào bạn đã biết chưa? Hôm nay Quảng cáo Mạnh Hưng sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu biển hút nổi đẹp.

Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ
Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ

Biển hút nổi là gì? Cấu tạo biển quảng cáo hút nổi

Biển hút nổi là loại biển quảng cáo được hút nổi 3D với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Những tấm mica được hút nổi sẽ tạo nên những hình khối đẹp và sang trọng. Với mức giá tốt và hiệu quả quảng bá tốt, mẫu biển hút nổi đang ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến.

Mẫu biển hút nổi là công nghệ mới và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Các loại biển vẫy hút nổi mới nhất hiện nay gồm có mẫu biển hút nổi tròn, vuông, elip và chữ nhật.

Cấu tạo của mẫu biển hút nổi bao gồm:

Tấm mica hút nổi 3D.

Nội dung được dán bằng decal hoặc in UV trực tiếp.

Phần khung nhôm định hình bên ngoài.

Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong biển quảng cáo.

Dây dẫn điện và bộ nguồn.

Các loại biển hút nổi

Biển hút nổi tròn

Biển hút nổi tròn hiện đang sử dụng rất nhiều trong năm 2022. Biển vẫy được làm từ những tấm mica trắng, bên trong có hệ thống đèn chiếu sáng giúp biển quảng cáo nổi bật và thu hút khách hàng hơn vào ban đêm. Phần khung thì sử dụng hoa văn tinh xảo, mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo thu hút tầm mắt khách hàng mang hiệu quả cho biển hiệu của doanh nghiệp.

Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ
Biển hút nổi tròn

Biển vẫy hút nổi chữ nhật

Biển hút nổi chữ nhật có phần khung bằng nhôm rất chắc chắn vì vậy khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, hay mối nhuy hiểm gì cả. Doanh nghiệp nên lựa chọn kiểu dáng chữ nhật kết hợp với hai tông màu đối lập để giúp hộp đèn trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ
Biển hút nổi hình chữ nhật

Biển hút nổi elip

Biển hút nổi elip là sản phẩm quảng cáo tiện lợi với nhiều kích thước khác nhau. Chính nhờ sự tiện lợi này mà hộp đèn hút nổi đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở khắp các ngành nghề như: khách sạn, spa, thẩm mỹ, dịch vụ ăn uống,…

Biển hút nổi vuông

Biển hút nổi vuông có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch. Loại biển hiệu này thường sử dụng cho các đơn vị kinh doanh thực phẩm, đồ uống. Sự kết hợp của phần chữ cách điệu và những tông màu nóng cho phần nền sẽ giúp kích thích vị giác và nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ
Biển hút nổi hình vuông

Tại sao biển hộp đèn hút nổi được ưa chuộng nhất?

Tạo ra điểm khác biệt

Trên biển hút nổi sẽ có tên, logo và thông điệp của doanh nghiệp và nhiều hơn thế. Đặc biệt, biển hiệu còn có đèn bên trong giúp nổi bật hơn trong bóng tối. Điều này giúp hình ảnh của thương hiệu, cửa hàng có sự khác biệt rõ ràng và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Phương tiện truyền thông hiệu quả

Với thiết kế độc đáo nhiều mẫu mã giá trị quảng bá cao, nội dung ấn tượng và màu sắc nổi bật, biển hút nổi sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường, làm cho khách hàng quen với thương hiệu hơn. Sự quen thuộc là hình thức truyền thông mà các doanh nghiệp nên áp dụng thay vì tốn chi phí cho những chiến dịch quảng cáo không hiệu quả như phát tờ rơi, chia sẻ qua các trang truyền thông…

Hỗ trợ chiến lược kinh doanh

Hệ thống nhận diện thương hiệu tốt giúp in sâu vào tâm trí khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp áp dụng biển hút nổi làm phương tiện truyền thông dễ dàng hơn. Truyền thông hiệu quả sẽ hỗ trợ cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp cải thiện tính năng tương tác với khách hàng. Khách hàng sẽ chủ động và tự tin ra quyết định mua hàng vì họ tin tưởng vào thương hiệu và giá trị ưu của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.

Truyền tải chính xác hình ảnh, thông điệp

Ưu điểm của biển hút nổi so với các loại biển quảng cáo khác là khả năng truyền tải hình ảnh và thông điệp chính xác. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể thay đổi hình ảnh, thông điệp trên biển hút nổi một cách dễ dàng. Công ty chỉ cần thiết kế lại lớp vỏ mới cho hộp đèn và giữ nguyên hệ thống khung đèn bên trong tiết kiệm chi phí.

Đa dạng về mẫu mã

Hộp đèn hút nổi có nhiều kiểu dáng như: hình tròn, vuông, elip hay chữ nhật. Doanh nghiệp có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi kiểu dáng cho biển hút nổi. Bên cạnh kiểu dáng, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn vô số kiểu chữ, hình ảnh hay màu sắc khác nhau nhằm tạo nên một biển hiệu quảng cáo thu hút và ấn tượng nhất đến với khách hàng.

Quảng cáo Mạnh Hưng – Đơn vị làm biển quảng cáo hút nổi uy tín, giá tốt

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm biển hút nổi uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào. Vậy thì Quảng cáo Mạnh Hưng là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Quảng cáo Mạnh Hưng là một trong những công ty quảng cáo sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng. Biển  hút nổi tại Mạnh Hưng là những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Các mẫu biển hút nổi đẹp giá rẻ
Quảng cáo Mạnh Hưng chuyên làm các loại biển quảng cáo

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về biển hút nổi và tổng hợp các mẫu biển hiệu ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.Quảng cáo Manh Hưng hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu biển hiệu quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp mình. Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết này!

Mọi thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ về:

Địa chỉ: 120 Đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0386525668
Email: [email protected]
Facebook: Quảng Cáo Mạnh Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *